Ofnæmi fyrir fiski

07.01.2009

Ég sé alls staðar þar sem ég leita að mælt er með að borða mikinn fisk eða taka inn lýsi. Ég hins vegar er með ofnæmi fyrir fiski (eggjahvítuofnæmi) og hef í tengslum við það ekki heldur getað tekið inn lýsi. Hvað er hægt að taka inn eða borða í staðinn? Ég er komin rétt rúmar 4 vikur og var bara að byrja að taka inn fólinsýru (hef reyndar tekið inn b-vítamín sem inniheldur pínu fólín, í langan tíma).


Sæl og blessuð!

Fiskurinn gefur þér gott prótein og góðar fitusýrur ásamt vítamínum (A,B,D og E). Þú ættir að geta náð þér í prótein í ýmsum öðrum fæðuflokkum s.s. kjöti, baunum, ostum og eggjum. Hollar fitusýrur getur þú fengið úr hinum ýmsu olíum s.s. ólívuolíu. Það er spurning hvort þú þyrftir að taka inn D-vítamín því okkur skortir það svolítið hér á norðurslóðum sérstaklega ef við tökum ekki lýsi og borðum ekki fisk. Hin vítamínin færðu örugglega ef þú borðar almennt hollan mat og ert dugleg að borða grænmeti og ávexti.

Gangi þér vel.

Kær kveðja,

Anna Sigríður Vernharðsdóttir,
ljósmóðir og hjúkrunarfræðingur,
7. janúar 2009.