Spurt og svarað

16. mars 2019

Neyðarpillan og tíðahringur

Hæhæ Vildi smá forvitnast. Ég tók neyðarpilluna 25 febrúar og svo aftur 10 mars. Ég vissi ekki að það mætti ekki taka hana tvisvar á sama tiðahring en er búin að vera lenda í endalausum milliblæðingum og veseni síðan ég tók hana í fyrsta skiptið. Og eftir að ég tók seinni þá er eins og hormónanir mínir séu í algjöri rugli og ég er einhvað svakalega viðkvæm. Er það eðlilegt?

Heil og sæl, já það getur alveg verið eðlilegt að hormónar þínir séu í ójafnvægi. Tíminn lagar það. Hér eru upplýsingar um lyfið. Gangi þér vel 

Senda fyrirspurn
Allir reitir verða að vera fylltir útSenda
Fyrirspurnin þín hefur verið send.
Fannstu ekki svar?

Einnig viljum við benda á bæklingaröð Ljósmæðrafélags Íslands og greinarnar "Ljósmóðirin skrifar um", þar er að finna svör við mörgum af algengustu fyrirspurnunum.

Ljósmóðir mun leitast við að svara fyrirspurnum sem fyrst en athugið að það geta liðið allt að tvær vikur frá því að fyrirspurn er send inn og þar til svar er birt hér á vefnum. Svör við fyrirspurnum eru aðeins ætluð til fræðslu og upplýsingar en eiga á engan hátt að koma í stað faglegrar aðstoðar ljósmæðra, lækna eða annars fagfólks.

Því miður getum við ekki svarað öllum fyrirspurnum sem berast en leitumst fyrst og fremst við að svara fyrirspurnum um efni sem ekki hefur verið spurt um áður. Svör við fyrirspurnum birtast hér á síðunni ásamt fyrirspurninni sjálfri.