Spurt og svarað

10. nóvember 2009

Reductil með barn á brjósti

Hæ hæ!

Ég er með 7 mánaða barn sem er 3-4 sinnum á dag á brjósti og svo fær hann stundum á nóttunni. Ég var að spá hvort maður mætti vera á lyfinu reductil þegar barnið er enn á brjósti? Eða getur það skaðað barnið á einhvern hátt?

 


Sæl og blessuð!

Þetta er nokkuð kröftugt lyf og fer líklega nokkuð auðveldlega yfir í mjólkina. Ég ráðlegg þér að bíða aðeins lengur eða þar til þú gefur sjaldnar eða aldrei brjóst.

Með bestu kveðjum.
Katrín Edda Magnúsdóttir,
ljósmóðir og brjóstagjafaráðgjafi,
10. nóvember 2009





Senda fyrirspurn
Allir reitir verða að vera fylltir útSenda
Fyrirspurnin þín hefur verið send.
Fannstu ekki svar?

Einnig viljum við benda á bæklingaröð Ljósmæðrafélags Íslands og greinarnar "Ljósmóðirin skrifar um", þar er að finna svör við mörgum af algengustu fyrirspurnunum.

Ljósmóðir mun leitast við að svara fyrirspurnum sem fyrst en athugið að það geta liðið allt að tvær vikur frá því að fyrirspurn er send inn og þar til svar er birt hér á vefnum. Svör við fyrirspurnum eru aðeins ætluð til fræðslu og upplýsingar en eiga á engan hátt að koma í stað faglegrar aðstoðar ljósmæðra, lækna eða annars fagfólks.

Því miður getum við ekki svarað öllum fyrirspurnum sem berast en leitumst fyrst og fremst við að svara fyrirspurnum um efni sem ekki hefur verið spurt um áður. Svör við fyrirspurnum birtast hér á síðunni ásamt fyrirspurninni sjálfri.