Getnaðarvarnasprautan og blæðingar

25.12.2004

Ég er búin að vera á sprautunni núna í 5 og hálfan mánuð, sem sagt verið sprautuð 2 sinnum. Tæpum mánuði eftir að ég fékk fyrri sprautuna (ágúst) byrjaði ég á blæðingum og þær stóðu yfir í 2 vikur. Svo leið einn og hálfur mánuður (sept) og ég byrjaði aftur á blæðingum en í þetta skiptið
stóðu þær yfir í 3 vikur. Seinni sprautuna fékk ég svo í byrjun október og byrjaði svo aftur á blæðingum 14. nóvember og er ég ennþá á blæðingum, sem sagt 4 vikur og 4 dagar.

Er þetta algengt? Mun þetta halda svona áfram ef ég læt sprauta mig áfram?  Á ég kannski að leita aðstoðar hjá lækni? Hvað get ég gert?

Með von um skjót svör (nenni ekki alveg að vera endalaust á blæðingum).

....................................................................


Komdu sæl og þakka þér fyrir að senda okkur fyrirspurn.

Ég skil þig mjög vel að þú sért orðin þreytt á ástandinu.  Það er ekki hægt að vera á endalausum blæðingum, það dregur úr þér alla orku og gerir þig pirraða.  Ég myndi halda að þetta væri ekki eðlilegar aukaverkanir.  Reyndar er það þannig þegar um er að ræða getnaðarvarnarsprautuna þá sitja konur uppi með þær aukaverkanir alveg í þrjá mánuði eða meðan að áhrif sprautunnar gætir.  Milli blæðingar bæði af pillunni og getnaðarvarnarsprautunni eru vel þekktar og nokkuð algengar.  Ég myndi halda að þessi getnaðarvörn henti þér ekki. Ég get reyndar ekki fullyrt neitt um það en ég ráðlegg þér að hafa samband annað hvort við þinn heimilslækni eða jafnvel kvensjúkdómalækni. Kannski er einhver önnur getnaðarvörn sem henntar þér betur.

Með von um að ástandið batni.  Gleðileg jól og gangi þér vel.

Kveðja,

Málfríður Þórðardóttir,
ljósmóðir og hjúkrunarfræðingur,
24. desember 2004.