Ólétt á sprautunni?

19.12.2004

Sælar og til hamingju með frábæra síðu.

Ég hef verið á depo provera í tæp 4 ár. Síðast þegar ég átti að fá sprautuna 1. dag mánaðarins gleymdi ég mér og fékk hana um 20. sama mánaðar og stundaði kynlíf á 14. degi frá því að ég átti að fá hana. Nú, 4 vikum seinna (e. kynlíf) er ég búin að vera með verki í leginu, spennu
í brjóstum, ógleði og þreytu og eru þetta allt einkenni lík þeim sem ég fékk á síðustu 2 meðgöngum. Hef tekið þrjú próf, rapidpreg þar sem kom afar afar dauf JÁ lína, próf á heilsugæslunni sem sagði nei og clearblue sem sagði nei. Þegar ég varð ólétt að fyrsta barninu þurfti blóðprufu til að sanna, kom ekkert fram á þvagprufum strax, með annað barn kom strax já og eins með þriðja sem ég missti. Nú er ég að spá hvað sé í gangi?  Öll einkenni halda áfram versnandi þrátt fyrir neikvæð próf svo varla er þetta móðursýki? Er möguleiki að verða ólétt með svona litla seinkun á sprautunni? Er að hugsa um að taka enn eitt próf.

.............................................................................

Sæl og takk fyrir að leita til okkar.

Þar sem þú fékkst síðustu sprautu of seint er auðvitað möguleiki á þungun þó að oft sé talað um að það taki einhvern tíma að verða frjósöm aftur eftir að notkun sprautunnar er hætt. Einkennin sem þú lýsir eru vissulega einkenni sem margar konur finna í byrjun þungunar en eru líka einkenni sem geta fylgt notkun sprautunnar.

Ég myndi því ráðleggja þér að hafa samband við lækninn sem útvegar þér sprautuna og ræða málin við hann.

Kær kveðja,

Anna Sigríður Vernharðsdóttir,
hjúkrunarfræðingur og ljósmóðir,
18. desember 2004.