Óreglulegar blæðingar eftir pilluna

14.03.2008

Sælar og takk fyrir góðan vef,

ég hætti á pillunni 18. janúar s.l. og byrjaði á blæðingum 20. jan. Eftir það liðu 40 dagar á milli blæðinga og byrjaði ég 29. febrúar, á föstudegi.   Þann dag blæddi í sem nemur einu dömubindi, ef svo má segja (skipti ekkert frá hádegi og fram á kvöld því ég var í útlöndum og ekkert heima allan daginn). Um kvöldið setti ég svo álfabikarinn upp og eftir sólarhring (á laugardagskvöldi) var rétt botnfylli í honum. Á sunnudagskvöldi voru bara nokkrir dropar og svo á mánudegi og þriðjudegi var ekkert í honum, en smá svona blóðugt slím utan á honum (afsakið lýsingarnar).

Mín spurning er hvort þetta sé eðlilegt í fyrsta sinn sem blæðingar hefjast eftir að hætt er á pillunni? Getur tekið nokkra mánuði fyrir pilluna að hætta að virka og fyrir blæðingarnar að verða eðlilegar? (þá er ég ekki að meina að verða reglulegar, heldur eðlilegar þegar þær koma..

vona að þetta skiljist :)

Kveðja,

Ein óregluleg


Komdu sæl

Já þetta getur verið partur af því að vera óregluleg að hafa litlar blæðingar einu sinni og svo miklar blæðingar næst og allt þar á milli.  Þetta tekur nokkra mánuði að jafna sig en ef þú verður langeyg eftir að þetta lagist þá skaltu hafa samband við kvensjúkdómalækninn þinn.

Kveðja

Rannveig B. Ragnarsdóttir,
ljósmóðir og hjúkrunarfræðingur.
14. mars 2008.