Pillu fyrirspurn

03.04.2005

Hæ hæ,
Ég eignaðist lítinn engil um miðjan desember sl. og fékk pilluna Cerazette í eftirskoðuninni (6v) og hef tekið hana í rúman mánuð núna. Ég er búin að vera á túr aðra hvora viku síðan ég byrjaði að taka hana. Er það  normal? Ég hef verið á pillunni yasmin og þá lenti ég ekki í neinum vandræðum með blæðingar og hef reyndar aldrei lent í því að vera á blæðingum lengur en í 4 daga og það bara einu sinni í mánuði og er orðin svolítið þreytt á þessu.
Svo langar mig að vita hvenær það sé í lagi að nota túrtappa eftir fæðingu?
Með von um skjót svör.

-----------------------------------------------------

Komdu sæl og þakka þér fyrir að leita til okkar.
Milliblæðingar eru mjög algengar þegar pillur eru teknar og sérstaklega af þessari gerð.  Í lyfjabókinni segir að allt að 50% kvenna verði varar við milliblæðingar og í 20-30% tilvika geta blæðingar varað lengur en venjulega.  Eftir því sem pillurnar eru teknar lengur minnka oftast milliblæðingarnar en það er mjög einstaklingsbundið.  Munurinn á þessum tveimur pillum er sá að Cerazette inniheldur eitt hormón, prógestagen, en Yasmin er samsett úr tveimur hormónum.  Cerazette hentar því konum með barn á brjósti en Yasmin má ekki taka á meðan að barnið er á brjósti.  Ég hvet þig til að bíða og sjá hvort milliblæðingarnar minnki ekki eða jafnvel hætti.  Ef ekki og þetta er orðið óbærilegt er spurning hvort þú eigir að huga að öðrum getnaðarvörnum
Hvað varðar túrtappa þá er þér óhætt að nota þá ef allt er vel gróið eftir fæðinguna.  En hefur þú kynnt þér álfabikarinn/mánabikarinn?  Hann er gerður úr gúmmíkenndu sílíkoni og veldur því ekki ofnæmi.
Gangi þér vel

Kveðja
Málfríður Stefanía Þórðardóttir
Hjúkrunarfræðingur/ljósmóðir
03.04.2005