Ráð til að þyngjast eftir barnsburð

08.01.2006

Góðan daginn!

Ég eignaðist barn fyrir 2 mánuðum og frá þeim tíma hef ég verið að léttast meira en ég kæri mig um. Á meðgöngunni þyngdist ég eðlilega en þá borðaði ég mjög mikið af ávöxtum og grænmeti. Núna hef ég verið að reyna að borða fituríkari fæðu en það dugar ekki til. Strákurinn minn dafnar mjög vel en ég er hins vegar að hverfa! Ég hef reynt að lesa mig til um æskilega fæðu til að fá þær auka hitaeiningar sem nauðsynlegar eru meðan á brjóstagjöfinni stendur en ég finn aðeins ráð um hvernig hægt er að grennast eftir barnsburð. Ég vildi kanna hvort þið gætuð bent mér á einhvern næringarráðgjafa eða eitthvað efni varðandi þetta vandamál.

Kærar þakkir, Edda.

..........................................................................................

Sæl og blessuð Edda.

Forðalosunin í brjóstagjöfinni getur komið í svolitlum bylgjum þannig að þú þarft ekki alveg að fara að örvænta strax. Oftast er það hraðast fyrstu 3 mánuðina en svo hægir á. Það eru þó alltaf sumar konur sem „hrynja“ mjög hratt. Þú gætir reynt „Build up“ sem selt er í kjörbúðum og ávexti og grænmeti sem eru næringarrík s.s. banana og avókadó . Heimatilbúinn ís er kjörfæða þar sem í honum er mikið af eggjum og rjóma. Sem snakk eru hnetur heppilegastar eða súkkulaði. Þú átt að geta fengið góð ráð hjá hvaða næringarráðgjafa sem er. Ég get ekki bent þér á einhvern ákveðinn.

Með von um góða næringu,

Katrín Edda Magnúsdóttir,
ljósmóðir og brjóstagjafaráðgjafi,
8. janúar 2006.