Dostinex

13.10.2006

Málið er að ég hef verið með allt of hátt mjólkurhormón og hef þessvegna verið á Dostinex. Ég hef „alveg óvart“ orðið ólétt fyrir ca 5 vikum og hef þá tekið u.þ.b. 5 töflur (hálf, tvisvar í viku). Ég var líka á Dostinex þegar ég varð ólétt síðast en þá tékkaði ég mjög reglulega þannig að þá hef ég tekið mesta lagi 2-3 eftir að hafa orðið ólétt. Nú tékkaði ég trúlega of snemma eftir getnað svo ég tékkaði ekkert í 5 vikur. Fannst ég vera orðin ansi slöpp af Dostinexinu en þá var bara morgunógleðin farin að segja til sín. Nú hef ég bara áhyggjur af því hvaða áhrif Dostinex getur haft á fóstrið. Ég veit bara að það þarf að fylgjast vel með því það er ekki æskilegt að verða ólétt meðan verið er að taka inn Dostinex. Ákvað að prófa að senda fyrirspurn en ég er að fara til læknis núna 16. október.

Með fyrirfram þökk.


Sæl og takk fyrir að leita til okkar!

Samkvæmt þeim upplýsingum sem ég finn þá hefur þú gert rétt með því að hætta að nota Dostinexið um leið og þú uppgötvaðir að þú værir ófrísk en það er rétt hjá þér að það sennilega verið betra að vita það aðeins fyrr. Miðað við þær upplýsingar sem ég fann þá eru ekki til nægar rannsóknir á þessu lyfi á meðgöngu svo það er ekki hægt að segja að það sé öruggt fyrir fóstrið en heldur ekki að það sé skaðlegt. Vertu dugleg að spyrja lækninn þegar þú ferð til hans en þangað til getur þú lesið þér til um þetta á eftirfarandi vefsíðum:

http://www.pfizer.com/pfizer/download/uspi_dostinex.pdf

http://vefpostur.lyfjastofnun.is/focal/gnh52.nsf/a0d1b28cedfe360f00256e2100525409/75b40bd1586c3df200256d7b005ba7dd?OpenDocument

Vona að allt gangi vel hjá þér.

Kveðja,

Anna Sigríður Vernharðsdóttir,
ljósmóðir og hjúkrunarfræðingur,
13. október 2006.